Đến Moscow Thì Đi Chơi Ở Đâu

Nếu như không tận mắt chứng kiến thì có lẽ ít ai nghĩ rằng thủ đô của một đất nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới như Nga lại không có vẻ hiện đại mà mang một nét đẹp cổ điển đến thế. Hãy cùng tìm hiểu xem với chiếc vé máy bay tết 2019 giá rẻ đi Moscow thì bạn sẽ có những gì thú vị để khám phá nhé.

Điện Kremlin
Khi đến Moscow (Moskva) một trong những điểm tham quan đầu tiên được hầu hết du khách lựa chọn chính là điện Kremlin, bộ não của cả nước Nga rộng lớn. Nhìn bề ngoài thì quần thể kiến trúc gồm 4 cung điện và 4 nhà thờ lớn này không có gì đặc sắc. Nhưng sự thú vị nằm ở bên trong khi bạn được hướng dẫn viên đưa vào tham quan. Vào đây bạn sẽ được nghe giới thiệu về các phòng ban cơ bản của chính phủ cùng những câu chuyện thú vị và hào hùng của cung điện này cũng như của lịch sử nước Nga. 


Quảng trường Đỏ
Một di sản thế giới được UNESCO công nhận. Quảng trường Đỏ là chứng nhân cho lịch sử hình thành và phát triển của xứ sở bạch dương với rất nhiều các công trình kiến trúc vẫn sừng sững ở đó qua bao cuộc chiến tranh tàn khốc. Tên gọi của quảng trường này có lẽ bạn sẽ hiểu được ngay khi đến đây. Rất nhiều những tòa nhà được sơn đỏ chót từ đầu đến chân bao bọc xung quang khu quảng trường rộng lớn. Màu đỏ này tượng trưng cho máu của những người lính nga đã đổ xuống ngay tại mảnh đất này để bảo vệ thủ đô trước quân xâm lược.



Khu bảo tồn Tsaritsyno
Tsaritsyno không chỉ là một bảo tàng mà còn là một khu bảo tồn quốc gia với hệ thống cung điện và khuôn viên cây xan, hồ nước vô cùng rộng lớn. Khi xây dựng nơi đây, chính phủ Nga đã cho mời những kiến trúc sư, những người thợ tài hoa nhất về làm việc cùng nhau trong suốt một thời gian dài. Ngày nay khi đến đây, du khách không những có thể tìm hiểu về văn hóa của nước Nga mà còn được tận hưởng bầu không khí trong lành và thành bình hiếm hoi nơi thành thị. 


Phố cổ Arbart
Phố cổ Arbart là nơi mà bạn có thể từ từ đi dạo ngắm nghía những tòa nhà cổ kính được xây bằng gỗ quý và đá trắng. Không hề có bóng dáng 1 tòa nhà cao tầng hay xe cộ nào ở đây. Chỉ có những hàng người đi bộ và những của hàng bán đồ thủ công. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào châu Âu thời trung cồ chứ không phải 1 Moscow đi đầu về kinh tế và văn hóa. 



Chợ Izmailovsky
Khu chợ Izmailovsky còn được biết đến như một mê cung hàng hóa bởi vì nơi đây được hình thành từ những dãy của hàng dài đan xe vào nhau như 1 bàn cờ. Nếu lần đầu đi vào đây mà không cẩn thận thì khả năng bạn bị lạc là rất cao. Đây cũng là nơi mà khách du lịch quốc tế thường lui tới vì số lượng lớn những đồ cổ có từ thời Xô Viết cũ. Hãy đến đây nếu như muốn lựa chọn những món quà lưu niệm như vải vóc hay búp bê truyền thống. Khu chợ cũng là một địa điểm lý tưởng cho bạn khám phá về cuộc sống thường nhật của người dân Nga. 


Vẫn còn rất nhiều điểm tham quan thú vị khác nữa đang chờ đón bạn ở Moscow nên nếu có điều kiện thì hãy liên hệ với các đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín ngay để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Nga ngay hôm nay nhé. 


Share:

Add Comment

1 nhận xét: