Penang thuộc quốc gia nào?

Penang ở đâu?

Penang đọc theo tiếng Mã Lai: Pulau Pinang. Penang là một Bang của đất nước Malaysia, thuộc vùng bờ biển tây bắc của Malaysia bán đảo, sát eo biển Malacca. Penang giáp với Kedah ở phía bắc và đông, giáp với Perak ở phía nam. Penang là bang nhỏ thứ hai tại Malaysia về diện tích sau Perlis, và là bang đông dân thứ tám của Malaysia, chỉ số phát triển con người cao thứ ba tại Malaysia, sau Selangor và Kuala Lumpur.


Đặc biệt, ở Penang là một trong các bang phát triển nhất và quan trọng nhất về mặt kinh tế tại Malaysia, đồng thời là một điểm đến du lịch phát triển mạnh.

Du lịch tại Penang

Penang là một khi du lịch nổi tiếng nhất thế giới, nằm ở eo biển Malacca. Penang là thành phố biển duy nhất tại Malaysia thu hút rất nhiều khách du lịch bởi những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời cùng với nét đẹp phong tục tập quán, nét văn hóa truyền thống được truyền giữ lâu đời của những người dân ở Penang.


Đặc biệt, khi du lịch ở Penang, du khách có thể du lịch thỏa thích vào tất cả các mùa trong năm, cảm nhận cảm giác bay bổng với những vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên Penang vào bất kỳ lúc nào bạn muốn và bạn thích. Nếu bạn là người thích tìm hiểu về những nét văn hóa truyền thông, khám phá những nền văn hóa khác nhau, thì hãy lựa chọn đến du lịch khám phá Penang vào tháng 3 khi lễ hội âm nhạc thế giới Penang diễn ra hoặc tháng 12 với lễ hội nhạc Jazz hoặc Tháng 5 với lễ hội hoa và tháng 6 với lễ hội George Town kéo dài cả tháng nhé. .
Share:

Không có nhận xét nào