Bali thiên đường du lịch nhiệt đới

Chuẩn bị cho chuyến du lịch tới đất nước vạn đảo, bạn đang bị lạc lối bở những điểm du lịch nổi tiếng của Indonesia. Nổi lên như một viên kim cương rực rỡ, Bali được biết tới là thiên đường du lịch nhiệt đới được yêu thích khi tới Indonesia.




Bali thu hút du khách bởi những bờ biển xinh đẹp, nét văn hóa cùng kiến trúc đặc sắc.
Đặt chân đến thành phố Bali, du khách sẽ ấn tượng bởi sự sáng tạo nghệ thuật. Nơi đây có hàng nghìn, hàng vạn ngôi đền. Tất cả đều có cổng mô phỏng theo hình tượng núi thần Meru tách làm đôi, mở ra bên trong một không gian thành kính.

Đền Tanah Lot nổi tiếng về sự linh thiêng và độc đáo. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một ngôi đền bị thủy triều làm cách ly giữa làn nước vào buổi sáng. Hành trình sẽ tiếp nối với việc ghé thăm Royal Temple, ngôi đền cổ của vương triều Mengwi có kiến trúc vô cùng độc đáo,  khu lăng mộ Gunungkawi Kingstombs và đền suối nước Tirta Empul - nơi được tương truyền có dòng nước khiến con người trẻ mãi không già.

Du lịch Bali du khách không thể bỏ qua làng văn hóa dân tộc Batubulan, một làng quê xinh xắn có vũ điệu Barong và Keris truyền thống.  Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát mẻ trong lành của cao nguyên và ngắm nhìn toàn cảnh tráng lệ của ngọn núi lửa và lòng hồ Batur.



Khám phá nghệ thuật của Bali, du khách không thể bỏ qua làng  Ubud. Tại đây, nghệ nhân dân gian sử dụng vật liệu thép, thủy tinh, gỗ, đá, mây, tre… để tạo nên hàng nghìn chủng loại vật phẩm mang đậm dấu ấn bản địa.

Những bãi biển xinh đẹp của Bali chính là một trong những yếu tố thu hút du khách tới với hòn đảo này. Biển xanh, cát trắng và nắng vàng cùng những hàng dừa xanh… tất cả tạo nên một khung cảnh lộng lẫy.
Lướt sóng, lặn ngắm san hô, tắm biển…là những hoạt động không thể bỏ qua khi tới những bờ biển tại đây.


Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy dành cho mình một chuyến du lịch tới khám phá Bali thiên đường du lịch nhiệt đới ngay trong kỳ nghỉ tới.
Share:

Không có nhận xét nào