Những điểm du lịch hấp dẫn ở Lào

Du lịch tới nước Lào bạn không nên bỏ lỡ thủ đô Vientiane. Du khách sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng bảo tháp mạ vàng Pha That Luang, đây là một địa điểm du lịch Lào ấn tượng và cũng là niềm tự hào của người dân nơi đây.



Khám phá nước láng giềng Lào, bạn không thể bỏ qua Luang Prabang. Đây là một trong những điểm đến yêu thích khi du lịch Lào. Với những dãy núi trùng điệp bao phủ và nằm ngay ở ngã ba sông MeKong và Nậm Khan đã khiến cho Luang Prabang có những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, không mờ phai theo theo thời gian. Không những vậy Luang Prabang còn lưu giữ được những ngôi chùa cổ xưa dù đã trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử.

Đến Luang Prabang, du khách còn có thể chiêm ngưỡng sự kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc Pháp và phong cách Lào truyền thống. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp vừa hiện đại lại vừa cổ kính.

Sông Mekong cũng được biết đến là địa điểm du lịch ở Lào luôn hấp dẫn du khách. Vào mùa khô, d khách có thể xuôi dòng Mekong chiêm ngưỡng những cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp hai bên bờ sông từ Huay Xai đến Luang, xuyên qua khu rứng rậm rạp để khám phá những điều thú vị.



Được biết đến thiên đường khám phá của Lào, thị trấn Vang Vieng là điểm du lịch bụi lý tưởng. Để khám phá nơi này, bạn nên thuê một chiếc xe đạp và thực hiện chuyến du lịch những hang động cổ, tham quan các bản làng cổ kính và tìm hiểu nét văn hóa của những người dân nơi đây.

Đặc biệt, đây là nơi ngắm hoàng hôn và bình minh trên sông Nam Song tuyệt đẹp.
Si Phan Don một quần đảo rộng lớn nằm ở mũi cực Nam của Lào là điểm du lịch hấp dẫn với làn nước xanh, những con thác uốn khúc quanh co. Những hòn đảo nhỏ nổi lên như những hòn non bộ trên bề mặt sông phẳng lặng. Đây cũng chính là nơi sinh sống của đàn cá heo nước ngọt nổi tiếng. Chính sự độc đáo này mà Si Phan Don đã trở thành điểm du lịch Lào ấn tượng, nổi tiếng thế giới.



Nhắc đến địa điểm du lịch Lào, thì khu bảo tồn tự nhiên Bokeo là điểm du lịch sinh thái lý tưởng. Đây là nơi còn gần như nguyên vẹn tất cả các loài động vật quý hiếm sinh sống. Những tán cây rừng nhiệt đới xanh bao phủ, những loài động vật phong phú.
Và điều đặc biệt là du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống trong những ngôi nhà trên ngọn cây, được trải nghiệm cảm giác du dây cáp giữa những ngôi nhà với nhau hoặc chênh vênh trên những chiếc cầu khỉ. Chính sự hoang sơ khác biệt này đã khiến cho khu bảo tồn tự nhiên Bokeo trở thành điểm du lịch Lào ấn tượng, mạo hiểm vô cùng thu hút khách du lịch.


Share:

Add Comment

1 nhận xét:

  1. Không thiếu những trung tâm mua sắm tuyệt vời tại California. Những người ở đây đánh giá, bạn dễ dàng book vé máy bay đi Washington giá rẻ và tìm được một khu phức hợp giải trí và mua sắm tại đây, cứ cách 1 – 2km sẽ có một trung tâm thương mại.

    Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ vé máy bay đi Mỹ khứ hồi tới bạn những khu mua sắm được bình chọn và đánh giá tốt tại Cali. Vì đây là một khu phức hợp gồm cả mua sắm, giải trí và ẩm thực.

    Trả lờiXóa