Top 5 cảnh đẹp Busan Hàn Quốc không thể bỏ qua


Bên cạnh những cảnh đẹp tại thủ đô Seoul, đảo Jeju,… thì chuyến du lịch Hàn Quốc bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên với top những cảnh đẹp gây thương nhớ của Busan. Bằng những cảnh sắc tuyệt đẹp, những bãi biển thơ mộng, những lễ hội đầy màu sắc,… thành phố càng Busan hứa hẹn sẽ là điểm đến tiềm ẩn cho mỗi du khách khi đến đây. Hãy cùng khám phá ngay những cảnh đẹp tại Busan Hàn Quốc qua các miêu tả dưới đây.

Cảnh đẹp mê mẩn lòng người tại bãi biển Haeundae Busan Hàn Quốc

Bãi biển Haeundae Busan sở hữu một cảnh đẹp được xếp hạng vào tâm điểm của những cảnh đẹp nhất định phải đến khi du lịch Hàn Quốc. Một bờ biển trải dài, cát mỏng mềm mại, dòng nước xanh như ngọc, những hàng quán mọc lên khắp nơi khiến cho hầu hết các du khách đền đây đều phải cảm thấy mãn nguyện hài lòng nhất.

bãi biển Haeundae Busan Hàn Quốc

Trên bãi biển Haeundae hàng năm đều diễn ra các hoạt động, các lễ hội, sự kiện tấp nập thu hút sự quan tâm mong chờ của không ít những du khách du lịch đến đây. Cùng những cảnh sắc mây trời hấp dẫn, hoạt động tấp nập, cảnh đẹp nên thơ trữ tình, chắc chắn điểm đến này hứa hẹn đầy bất ngờ trong hành trình khám phá đất nước Hàn Quốc.

Tháp truyền hình Busan – chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Busan

Nhất định khi du lịch Hàn Quốc bạn không thể không ghé thăm toàn tháp cao thứ 2 tại xứ sở kim chi. Với chiều cao 118m, tháp truyền hình Busan được xứng đáng xếp vào hạng cảnh đẹp tại Busan Hàn Quốc ấn tượng nhất.

Tháp truyền hình Busan

Từ tháp truyền hình bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm trọn vẹn thành phố “Cổ tích” Busan rực rỡ sắc màu, lung linh mỗi khi bình minh và cảnh thành phố lên đèn.

Tháp truyền hình Busan 1

Những ổ khóa tình yêu được hàng triệu du khách đặc biệt là các cặp đôi treo tại chân hàng rào dưới chân tháp thể hiện những hứa hẹn về sự bền chặt, mãi không xa cách.

Làng văn hóa Gamcheon – cảnh đẹp tại Busan Hàn Quốc

Nhắc đến cảnh đẹp tại Busan Hàn Quốc không thể không nhắc đến làng văn hóa Gamcheon. Xuất phát từ một khu ổ chuột đến một địa điểm du lịch được yêu thích, làng văn hóa  Gamcheon thực sự đã chiếm trọn trái tim của bao du khách bằng những quang cảnh nghệ thuật đặc sắc trải dài trên 2 bên lối đi vào làng.

Làng văn hóa Gamcheon

Bỏ ra chút thời gian đi vào những con đường làng tại đây bạn sẽ thấy được những dãy nhà sơn màu xanh trắng trải dọc ra biển, những bức tranh tường độc đáo, những chậu cảnh ven đường,… tất cả tạo nên một cảnh sắc không thể nào đẹp hơn.
Bên cạnh những điểm đến đẹp và hấp dẫn trên để nói nên cảnh đẹp tại Busan Hàn Quốc thì còn có rất nhiều điểm đến khác đẹp ấn tượng không kém như viện hải dương Busan Aquarium, công viên Taejongdae Reosort Busan,… Chắc chắn những cảnh đẹp tại Busan Hàn Quốc sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất dành cho bạn.
Share:

Add Comment

1 nhận xét: