Những điều nên làm khi tới Hàn Quốc


Năm 2016 Hàn Quốc đón tổng cộng 17 triệu lượt khách tới du lịch từ nước ngoài, trong đó khách du lịch Việt Nam chiếm 167.143 lượt. Hàn Quốc trở thành top những điểm đến du lịch hấp dẫn. Khách du lịch yêu thích Hàn Quốc bởi cả cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp suốt bốn mùa cùng với những di tích lịch sử, văn hóa. Nếu có dịp đến Hàn Quốc tham quan du lịch, bạn nhất định không thể bỏ qua những điều này.

Khu phố mua sắm Myeong-dong


Myeong-dong là một trong những khu mua sắm chính của Seoul với các trung tâm mua sắm và cửa hàng bán lẻ các mặt hàng thương hiệu quốc tế. Myeong-dong nổi tiếng với danh hiệu khu phố mua sắm sầm uất và cuộc sống về đêm. Ở Myeong-dong có bốn cửa hàng bách hóa lớn: Lotte Department Store, Avatar, Migliore và Harriet.

Cung điện Gyeongbok


Cung điện Gyeongbok-gung hay còn gọi là Cung Cảnh Phúc, là hoàng cung nằm ở phía bắc Seoul. Cung Gyeongbok là công trình tiêu biểu cho nền nghệ thuật kiến trúc phương Đông. Đối với người dân Đại Hàn thì cung Gyeongbok chính là một niềm tự hào, một nét son sắt về mặt lịch sử khi đây là nơi ở của vua chúa Triều Tiên. Đây cũng là cung điện đồ sộ nhất Hàn Quốc. Cung điện Gyeongbok thu hút khách du lịch bởi quy mô kiến trúc và khu vườn thượng uyển nổi tiếng cảnh đẹp.

Tháp Namsan


Tháp Namsan hay còn gọi là tháp Seoul, là tháp truyền thông và đài quan sát được đặt ở núi Namsan, trung tâm Seoul. Đây được đánh dấu là điểm cao nhất Seoul. Nhiều khách tham quan có thể đi cáp treo lên núi Namsan rồi đi bộ lên tháp. Tháp có cửa hàng quà và nhà hàng ở tầng trệt. Du khách phải trả một khoản phí để lên tháp. Từ trên đỉnh tháp có thể quan sát một số thành phố của Seoul. Trên tháp Namsan có một hàng rào treo chằng chịt những móc khóa. Nơi đây nổi tiếng với những móc khóa móc vào trong hàng rào để tượng trưng tình yêu vĩnh cửu.

Đảo Nami


Đảo Nami ở Hàn Quốc có hình bán nguyệt nằm ở Chuncheon. Trên đảo có phong cảnh thơ mộng, thu hút trên hai triệu lượt du khách mỗi năm. Đảo này chính là nơi quay bộ phim Bản tình ca mùa đông nổi tiếng biết bao thế hệ. Từ năm 2001, đảo Nami trở thành một trong những điểm tham quan nổi tiếng thu hút khách du lịch châu Á nhờ sự thành công của bộ phim này. Trên đảo cũng có nhiều trò vui chơi giải trí và có trưng bày những tác phẩm nghệ thuật làm từ các vật liệu tái chế. 

Công viên Everland


Everland resort là một công viên tại Yongin, thuộc tỉnh Gyonggi. Everland là công viên chủ đề lớn nhất Hàn Quốc với nhiều loại hình vui chơi giải trí. Năm 2007, Everland được xếp hạng thứ mười trên thế giới trong các công viên giải trí. Everland có công viên nước Caribbean Bay vô cùng nổi tiếng. Everland còn được so sánh ngang bằng với Disneyland về số lượt người đến vui chơi giải trí, quy mô kiến trúc, chủ đề vui chơi và bầu không khí.

Chợ Namdaemun


Chợ Namdaemun là một chợ truyền thống lớn ở Seoul, cũng là chợ lâu đời nhất và lớn nhất Hàn Quốc. Chợ là một trong những thị trường mua sắm lớn nhất ở Seoul. Đường sá bên trong chợ được xây dựng từ thời điểm xe hơi chưa được phổ biến, do đó xe ô tô không thể đi vào trong chợ. Khách du lịch có thể dùng tàu điện ngầm hoặc xe bus để đi đến chợ.

Bãi biển Haeundae


Bãi biển Haeundae là một bãi biển thuộc thành phố Busan. Với 12 km chiều dài, bãi biển Haeundae là một trong những bãi biển được yêu thích và nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Những dịp cuối tuần, đặc biệt là vào mùa hè, bãi biển Haeundae phủ kín bởi hàng ngàn người đến nghỉ mát. Cùng với núi Geumjeongsan, bãi biển Haeundae là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất của Busan.

Gwanghwamun


Gwanghwamun là cổng lớn nhất của cung Gyeiongbok, nằm ở giao lộ cuối đường Sejong, quận Jongno, Seoul. Cổng Gwanghwamun là một biểu tượng của lịch sử Seoul. Phía trước cổng là quảng trường Gwanghwamun. Đây là nơi diễn ra lễ hổi gác lính triều đình mỗi giờ từ 10:00 đến 15:00.

Núi lửa Hallasan


Hallasan là một núi lửa hình khiên trên đảo Jeju và là ngọn núi cao nhất tại Hàn Quốc. Xung quanh ngọn núi là khu vực công viên Hallasan. Cùng với Jirisan và Seoraksan thì Hallasan được coi là một trong ba ngọn núi chính của Hàn Quốc. Trên núi có ngôi chùa Phật giáo Gwaneumsa được xây dựng từ thời Cao Ly.

Tháp Busan


Tháp Busan cao 118 mét nằm ở công viên Youngdusan của tỉnh Busan. Tháp Busan được xây dựng chỉ với mục đích chính là phục vụ du lịch. Từ tháp Busan có thể quan sát toàn cảnh của thành phố Busan.

Mọi thông tin về du lịch hoặc vé máy bay tới Hàn Quốc, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến hotline: 090.625.0466 để được tư vấn nhé.


Share:

Add Comment

1 nhận xét: