Độc đáo với nhà úp ngược Đà Nẵng

Trải nghiệm căn nhà úp ngược vô cùng độc đáo tại Đà Nẵng tại sao không? Hòa mình vào không gian mà mọi thứ đều bị lộn ngược chắc chắn sẽ đem lại những khoảnh khắc từ ngạc nhiên cho đến thú vị cho bạn đấy. Cùng khám phá ngôi nhà ngộ nghĩnh này trong bài viết dưới đây nhé!
Khám phá ngôi nhà úp ngược tại Đà Nẵng
Thực tế kiến trúc theo kiểu úp ngược không phải là quá mới mẻ, bạn có thể biết đến nhiều địa chỉ có kiểu nhà như này như: quán cà phê úp ngược Up Coffee Sài Gòn và Upside Down House Vũng Tàu... nhưng ngôi nhà "  Upside Down World Đà Nẵng" mang những nét độc đáo khác biệt.
Nhà Úp Ngược Đà Nẵng chính thức mở cửa trình làng vào ngày 01.01.2018 và đón chào các bạn trẻ đến tham quan và tha hồ “sống ảo”.
Mô hình Nhà Úp Ngược Đà Nẵng chính là nơi hội tụ đầy đủ những góc chụp đa sắc màu với nhiều phòng thiết kế theo chủ đề khác nhau. Điều đặc biệt của ngôi nhà này có thiết kế rất gần gũi với cuộc sống con người chỉ khác cái là mọi thứ đều bị đảo ngược mà thôi. Du khách tham quan có thể chụp cho mình những tấm hình vô cùng lạ mắt.
Ở đây có những căn phòng đảo ngược với cảnh siêu thị đẹp mắt, phòng ngủ dễ thương, nhà bếp lại theo kiểu Hello Kitty nhí nhảnh, hay phòng của chú mèo Doremon đáng yêu... Đặc biệt, trong tổng số 10 phòng ở đây thì có 2 phòng với độ nghiêng 90 độ là không gian của một quán ăn và salon tóc vô cùng độc đáo. Hầu hết các bạn trẻ đều trầm trồ thích thú khi bàn chân của mình dường như đang bước đi trên mái nhà thay vì dưới sàn nhà. Mọi vật dụng đều lơ lửng phía trên tạo nên cảm giác mới lạ. Phòng khách được trang trí bằng những chiếc ghế sofa nhiều màu sắc kèm theo đó là chiếc ti vi đang phát cũng bị đảo ngược. Đến cả nhà vệ sinh ở đây cũng được các bạn trẻ hào hứng chụp hình không e ngại để thể hiện độ “lầy và chất” lừ của mình.
Tất cả các vật dụng trong phòng úp ngược đều là những đồ thật và được cố định trên trần thạch cao một cách chắc chắn. Khi bức hình được quay ngược lại, người xem sẽ cảm thấy như có một năng lực kì lạ và có cảm giác lơ lửng giữa không gian sống xinh đẹp này.rong thời gian tới, chắc chắn mô hình này sẽ còn được nhân rộng ở các thành phố lớn khác như Hà Nội hay Nha Trang. Nếu các bạn không muốn chờ đợi nữa thì hãy đến thành phố biển Đà Nẵng để check-in ngay điểm đến hót hít này liền nhé.
Với giá vé vào cổng chỉ 130.000 nghìn đồng trên một người, chắc chắn bạn sẽ có được 1 anbum ảnh sống ảo cực chất và ma mị. Khi quý khách đi du lịch Đà Nẵng mà có cơ hội thì hãy thử đến đây để một lần được trải nghiệm không gian lạ lẫm lại rất được lòng giới trẻ này nhé. Chắc chắn điều này sẽ làm cho hành trình khám phá Đà Thành của quý khách thú vị và đa sắc màu hơn.
Bạn đã sẵn sàng khám phá ngôi nhà úp ngược chất phát ngất ở Đà Nẵng này chưa! Nhanh tay liên hệ đặt vé máy bay giá rẻ thông qua hotline: 090.625.0466 để được tư vấn nhé!
Share:

Add Comment

1 nhận xét: