Điểm danh những bãi biển nguy hiểm nhất thế giới

Thiên nhiên hùng vĩ ban tặng cho con người hàng nghìn những bãi biển đẹp như thiên đường.Tuy nhiên không phải bãi biển nào chúng ta cũng có thể tự do nghỉ dưỡng và vui chơi. Dưới đây là những bãi biển được liệt vào danh sách đen những bãi biển nguy hiểm nhất thế giới.
Những bãi biển không nên đến
Hòn đảo Fraser
Hòn đảo Fraser nằm top đầu những hòn đảo nguy hiểm nhất thế giới. Hòn đảo này vô cùng rộng lớn, nằm dọc phía đông nam bang Queensland của Australia, được ghi nhận là hòn đảo có bãi biển dài nhất hành tinh (120km).
Nơi đây mang một vẻ đẹp khó cưỡng bất cứ ai cũng không tránh khỏi sức mê hoặc của nơi đây nhưng rất ít người dám đến đây tắm biển, nghỉ mát. Tại sao lại như vậy? bạn biết không có thể dưới làn nước không gợn sóng kia là  những "sát thủ đáng sợ", chúng là những con sứa hộp, cá mập và rất nhiều loại cá sấu đói khát đang đi kiếm ăn. Nguy hiểm lúc nào cũng rình rập nên hiếm có một ai dũng cảm dám đi tắm biển tại hòn đảo này.
Không những thế, ở trên cạn, nơi những dải cát mịn trải dài hàng trăm km là hàng trăm con chó Dingo hung dữ - loài chó hung dữ sống hoang dã trên đảo. Như vậy người ta chỉ có thể ngắm Fraser qua những thước phim hoặc hình ảnh thôi! Thật đáng tiếc phải không!
Bãi biển New Smyrna
Theo thông tin của kênh National Geographic (Mỹ) cho biết, bãi biển New Smyrna chính là "thiên đường của các loài cá mập lớn nhất hành tinh". Nghe đến cá mập là người ta sẽ nghĩ ngay đến sự nguy hiểm luôn rình rập. Nếu bạn là fan trung thành của các bộ phim cá mập ăn thịt người thì rất có thể nơi đây chính là minh chứng sống hiện thực hóa những hình ảnh trên phim đó. Giới khoa học đã gọi vùng biển thường xảy ra nhiều cái chết từ các vụ cá mập trắng tấn công tại bang Floria là "Vùng tam giác đỏ".T uy nhiên, không vì thế mà nơi đây giảm sức hút của mình mà vùng biển thuộc Florida này chính là "thiên đường" của các môn thể thao biển như lướt sóng, lướt thuyền máy, bơi lội...
Bãi biển Cairns
Có rất nhiều loài sinh vật biển đáng sợ như cá mập, cá sấu... nhưng có một sát thủ đại dương không phải ai cũng biết xuất hiện tại bãi biển CairnsLoài vật này tuy chỉ nhỏ như bàn tay và được gọivới cái tên: Chironex Fleckeri có thể gây chết người nhanh hơn cả cá mập.
Chironex Fleckeri là tên loài sứa độc này, với hàng nghìn nọc độc trong người chúng có thể tung vũ khí của mình để tự vệ với những chiếc xúc tu dài hàng mét, có khả năng khiến con người đau đớn, hôn mê, thậm chí tử vong trong vài phút ngắn ngủi.

Bởi vậy, loài vật đáng sợ này được gọi với cái tên "Bàn tay thần chết". Giới khoa học xác nhận, loài sứa độc Chironex Fleckeri là chính là những "tội phạm biển xanh" gây tử vong cho con người nhiều nhất trên thế giới. Tính từ năm 1884 đến 1996, 63 trường hợp tử vong được ghi nhận. Bởi vậy bạn hãy cân nhắc khi đến bãi biển này nhé.
Trên đây là những bãi biển nguy hiểm nhất thế giới nên bạn đừng để bị đánh lừa bởi vẻ đẹp thiên đường của những nơi này nhé!

Share:

Không có nhận xét nào