Vé máy bay đi Hàn Quốc tham gia Lễ hội mua sắm


Sắp tới đây Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đang chuẩn bị bắt đầu sự kiện thường niên “Lễ hội mua sắm 2018” (Korea Sale Festa). Cả người dân Hàn Quốc lẫn khách du lịch đều rất háo hức đón chờ sự kiện lớn này. Korea Sale Festa vừa kết hợp mua sắm và văn hóa đã góp phần quảng bá hình ảnh du lịch của Hàn Quốc tới khách du lịch. Là một sự kiện mua sắm lớn, Korea Sale Festa ngày càng thu hút nhiều người tham gia.

Korea Sale Festa là gì?

Korea Sale Festa là lễ hội du lịch mua sắm toàn cầu đầu tiên tại Hàn Quốc. Lễ hội có sự kết hợp giữa các ngành công nghiệp phân phối, sản xuất, du lịch và văn hóa của Hàn Quốc. Lễ hội kết hợp các ưu đãi giảm giá bán hàng và có nhiều cơ hội nhận ưu đãi khác dành cho khách du lịch nước ngoài tới Hàn Quốc.



Mọi khách tham quan du lịch, kể cả khách trong nước và quốc tế đến với Hàn Quốc trong thời gian diễn ra lễ hội vừa nhận được nhiều ưu đãi mua hàng hấp dẫn, vừa có thể tham gia vào các sự kiện khác, tận hưởng lễ hội âm nhạc Kpop. Lễ hội này bắt đầu từ năm 2015, dần được phát triển và mở rộng bởi sự tham gia đóng góp và đầu tư của chính phủ, các đơn vị phân phối, sản xuất, du lịch và các ngành công nghiệp văn hóa. Lễ hội vừa tạo cơ hội cho du khách mua sắm thỏa thích với ưu đãi cực lớn, vừa góp phần quảng bá làn sóng văn hóa Hàn Quốc tới khách du lịch.

Ở Korea Sale Festa 2018 có gì ?


Năm 2018 sẽ là lần thứ 3 diễn ra sự kiện Korea Sale Festa. Lễ hội diễn ra từ ngày 28/9/2018 tới ngày 07/10/2018, chỉ diễn ra trong vòng 10 ngày tại các thành phố lớn bao gồm Seoul và khu vực đô thị.

Mua sắm giảm giá

Mục đích chính của lễ hội là tạo điều kiện mua sắm giảm giá cho khách hàng. Bao gồm các mặt hàng từ thời trang, ẩm thực cho đến mỹ phẩm đều được bày bán trong các gian hàng được bố trí bên trong nơi diễn ra sự kiện. Khách du lịch sẽ có thêm thẻ ưu đãi khi đi mua sắm tại các trung tâm thương mại. Khách hàng tới các địa điểm diễn ra lễ hội đều có cơ hội ưu đãi khi mua sắm tất cả các mặt hàng.


Du lịch giảm giá

Du khách đến với Korea Sale Festa sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá lên tới 80% khi đi du lịch như các điểm tham quan, vé máy bay và khách sạn cũng như các dịch vụ hấp dẫn hơn với Thẻ Du lịch Hàn Quốc. Những ưu đãi tiện nghi cho chuyến đi Hàn Quốc cùng Korea Sale Festa dành cho khách du lịch như : #1 - Thẻ Korea Tour giúp du khách thoải mái đi chơi khắp Hàn Quốc chỉ với một chiếc thẻ. Tích hợp cả thẻ giao thông tới một số điểm du lịch và được giảm giá khi mua sắm tại trung tâm thương mại. #2 – Dịch vụ Hands Free là dịch vụ tiện nghi cho hành lý và giao hàng.


Giao lưu văn hóa

Chợ truyền thống cũng sẽ chuẩn bị các chương trình và những hoạt động đặc biệt dành cho du khách trải nghiệm văn hóa truyền thống như đồ gốm, các món ăn vùng miền và những tập tục độc đáo của xứ sở kim chi. Lễ hội kết hợp quảng bá văn hóa Hàn Quốc sẽ không thể thiếu cả âm nhạc. Hallyu đang ngày càng phổ biến rộng rãi thêm toàn cầu, trở thành một nét văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc. Korea Sale Festa 2018 có sự góp mặt của nhiều ngôi sao Hallyu hàng đầu hiện nay như EXO, Red Velvet, NCT 127…

Mua vé máy bay đến Hàn Quốc đi Korea Sale Festa

Một cơ hội mua sắm lớn tại Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua. Nhanh tay đặt vé máy bay tới Hàn Quốc để nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm và đi du lịch khi tham gia Korea Sale Festa 2018. Mọi thông tin về du lịch hoặc vé máy bay đi Hàn Quốc, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến hotline: 090.625.0466 để được tư vấn nhé.

Share:

Không có nhận xét nào