Trải nghiệm nào bạn không thể không thử khi du lịch Sapa


Đặt vé máy bay vietjet đi du lịch Sapa để trải nghiệm những hoạt động thú vị độc đáo tại đây sẽ mang đến không ít những bất ngờ cho bạn. Hãy lên kế hoạch cho mình ngay thôi nào để có thể hòa mình vào những hoạt động lý thú ẩn chứa quá nhiều sự tò mò này. Điểm qua lại những trải nghiệm bạn sẽ được thử khi du lịch Sapa.

Chinh phục Đỉnh Fansipan

Một trong những hoạt động đầu tiên thu hút những vị khách du lịch khi đến Sapa và đây  chính là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ thích thử thách và chiến thắng bản thân mình. Sẽ chẳng nơi nào cho bạn một cảm giác tuyệt vời như thế khi chinh phục nóc nhà Đông Dương tại Sapa.
Trải nghiệm nào bạn không thể không thử khi du lịch Sapa

Bạn sẽ phải thốt lên vì phong cảnh đẹp mê hoặc lòng người trên từng bước chân chinh phục nóc nhà Đông Dương này.

Leo núi Hàm Rồng để ngắm cả thị trấn Sapa xương mù


Trải nghiệm nào bạn không thể không thử khi du lịch Sapa

Để có thể ngắm được thị trấn Sapa từ trên cao thì núi Hàm Rồng là một trong những địa điểm lý tưởng nhất. Sẽ rất thú vị nếu bạn tự mình leo lên núi Hàm Rồng với độ cao 1800mm – tương đối vừa phải để có thể nhìn thấy Sapa ở một góc độ khác bao quát hơn và bạn sẽ nhận thấy những cảnh sắc thiên nhiên tại đây như thu nhỏ trong lòng bàn tay của bạn vậy.

Đi bộ cảm nhận cuộc sống chầm chậm tại Sapa yên bình

Du lich đi bộ tại Sapa cũng là một trong những điểm thú vị thu hút được khá nhiều du khách. Nếu như bạn đang quá chán với cảnh sống nhộn nhịp, nhanh tại thành phố Hà Nội thì hãy thử trải nghiệm một chuyến đi bộ du lịch Sapa. Bạn sống chậm lại để cảm nhận được điểm khác vẫn còn tồn tại trong cuộc sống của bạn. Sẽ rất lý thú, và bạn sẽ phát hiện được rất nhiều điều mới lại đó. Tại Sapa có những địa điểm du lịch đi bộ hấp dẫn ở phố cổ Sapa, bản Cát Cát, Thung lũng Mường Hoa,….

Thưởng thức đặc sản Sapa – hương vị mới lạ, tươi mới

Đến Sapa mà không được thưởng thức những món đặc sản như mầm đá, cá hồi, cá suối, lợn bản,… sẽ thật là thiếu sót lớn trong chuyến đi của bạn.
Trải nghiệm nào bạn không thể không thử khi du lịch Sapa

Nếu du lịch Sapa vào thời gian cuối năm này bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cũng khi cùng nhau thưởng thức những món lẩu, đồ nướng rồi nhâm nhi những chén rượu ngô hương vị lạ của Sapa. Sẽ chẳng ở một nơi nào có được những cung bậc cảm xúc nâng nâng mà thân thiện đến như vậy.
Với một vài nét điểm nhẹ nhàng cho các hoạt động lý thú trong hành trình khám phá miền đất mới Sapa chắc chắn bạn đã cảm thấy muốn xách balo lên và đi ngay rồi phải không nào. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay đến tổng đài đặt vé máy bay vietjet để có thể sắp xếp một chuyến du lịch Sapa, tạm gác công việc hằng ngày, bỏ lại sau lưng mọi buồn phiền.
Share:

Không có nhận xét nào