Top 3 thủ đô đẹp nhất thế giới

Lãng mạn, sa hoa, sầm uất... thật khó có mỹ từ nào có thể miêu tả hết các vẻ đẹp của những thủ đô nổi tiếng như: Venice, Italy; Paris, Pháp; Amsterdam,Hà Lan...Nếu bạn muốn khám phá và trải nghiệm cuộc sống "hoàng gia" của các thủ đô nổi tiếng  này thì hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ lên kế hoạch thật sớm cho hành trình xuyên giới của mình nhé!
Ba thủ đô đáng sống nhất thế giới
Venice, Italy
Nhắc đến Italy người ta cảm nhận được sự dịu dàng và lãng mạn của đất nước này. Thủ đô Venice chính là cái hồn, cái tinh túy và là trái tim của cả quốc gia này. Người ta có thể nhớ đến Venice bởi các nhạc sĩ nổi tiếng như Antonio Vivaldi, Giovanni Picchi, cho đến nay thủ đô xinh đẹp này nổi tiếng là trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất thế giới. Du khách khi săn vé máy bay đến đây có thể tản bộ ngắm cảnh hoặc cũng có thể chèo thuyền ngắm nhìn vẻ đẹp lãng mạn xung quanh thành phố. Venice còn nổi tiếng bởi 409 cây cầu lộng lẫy, mỗi cây cầu đều mang một nét đẹp riêng nhưng lại đặc trưng bởi lối kiến trúc của người Italia.
Hình ảnh đầu tiên khi đến đây có lẽ là  những chiếc gondola nhỏ nhắn cất tiếng hát bởi người lái tạo nên sức hút khó cưỡng vừa lãng mạn lại vừa thanh bình. Làn nước trong xanh với những cầu cảng tập nập thuyền bè hay những nhà hàng, khách sạn, quán rượu đông đúc trở nên phổ biến tại thành phố này.
Paris, Pháp
Người ta có thể ca ngợi Paris trên hàng ngàn trang giấy bởi vẻ đẹp vô thực của thành phố nổi tiếng này. Với sự lãng mạn bậc nhất nhưng không kém phần xa hoa, Paris như biểu tượng cho một mảnh đất đáng sống nhất trên thế giới. Theo thống kê, tháp Eiffel chính là địa điểm được nhiều người ao ước đến chụp hình nhất. "Thành phố ánh sáng" này chưa bao giờ làm du khách thất vọng bởi sự trang hoàng lộng lẫy của mình.
Amsterdam,Hà Lan
Không quá nổi tiếng như hai thành phố trên nhưng Amsterdam cũng đủ sức gây dấu ấn với những ai đã từng có cơ hội ghé qua. Thành phố này nổi tiếng với nền văn hóa đa dạng với nhiều chủng tộc khác nhau tạo nên những sắc màu văn hóa thú vị. Thật thiếu sót nếu như đến đây mà không dừng chân tại Rijksmesuem- một địa điểm nổi tiếng nhất Amsterdam nằm gần quảng trường, viện bảo tàng và là nơi trưng bày các bức tranh vẽ mang giá trị nghệ thuật và lịch sử lâu đời. Nơi đây có đến tận 8000 bộ sưu tập nghệ thuật và lịch sử đồ sộ. Thậm chí theo ước tính có khoảng 15 triệu người đã đến thăm thành phố xinh đẹp này và nó giữ vị trí số 5 trong danh sách.
Để đặt vé máy bay giá rẻ đi tới nhiều địa danh du lịch trên thế giới thưởng thức những món ăn ẩm thực độc đáo quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline : 090.625.0466 để được tư vấn về mức phí hợp lý cho hành trình du lịch thuận lợi, an toàn nhất
Share:

Không có nhận xét nào