Những lễ hội nổi tiếng trên thế giới có thể bạn chưa biết

Trên thế giới có hàng trăm hàng nghìn lễ hội độc đáo và mang bản sắc văn hóa của từng vùng. Dưới đây là những lễ hội nổi tiếng nhất thế giới. Chắc chắn những lễ hội này khiến bất cứ du khách nào cũng muốn săn vé máy bay đến khám phá.
Những lễ hội nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất thế giới
Oktoberfest 
Đối với những tín đồ bia thì đây chính là thiên đường. Những người yêu bia coi lễ hội Oktoberfest như một phần quan trọng trong năm, là dịp tụ họp thưởng thức những cốc bia thơm ngon và "xõa" hết mình. Lễ hội này thường được tổ chức hàng năm ở các thành phố lớn của Đức trong suốt 16 ngày liên tục, du khách sẽ được nếm những loại bia ngon nhất thế giới, ăn no nê ẩm thực truyền thống Đức, chơi những trò chơi mang đậm văn hóa Đức trong suốt nửa tháng lễ hội.
Lễ hội sắc màu Holi 
Lễ hội Holi  được coi là cái nôi sản sinh ra các bữa tiệc ném bột màu trên thế giới. Những sắc màu sặc sỡ dòng người hòa vào nhau dưới những con phố đông đúc không phân biệt trai gái chủng tộc tất cả là một khối thống nhất quậy tưng bừng dưới những lớp bột và âm nhạc sập sình. Lễ hội này được tổ chức vào trung tuần tháng 3 hàng năm và chỉ kéo dài 2 ngày nhưng với thời gian ngắn này lại thu hút hàng chục nghìn du khách kéo tới Ấn Độ, đặc biệt là những bạn trẻ trên toàn thế giới, có tới 99% trong số đó là những thanh thiếu niên trẻ tuổi từ khắp nơi trên thế giới.
La Tomatina
Lễ hội cà chua của người Tây Ban Nha đã quá nổi tiếng trên thế giới, mỗi năm lễ hội này thu hút hàng triệu lượt khách du lịch. Thậm chí lễ hội này còn được mệnh danh là cuộc chiến thực phẩm lớn nhất thế giới được tổ chức vào mỗi tháng 8 hàng năm. Theo thống kê, có khoảng 30 nghìn người sẽ đổ tới thành phố Bunol, Tây Ban Nha để tàn phá 40 tấn cà chua tươi. 

Những người tham gia lễ hội hòa mình vào những bài hát sôi động, nhảy múa hết mình dưới cơn mưa cà chua khổng lồ. Trận chiến cà chua mặc dù chỉ kéo dài vỏn vẹn trong 1 tiếng nhưng lại rôm rả và sôi động đến nghẹt thở trước khi các xe rửa đường làm nhiệm vụ dọn hàng chục tấn cà chua vương vãi trên đường phố.
Lễ hội Electric Daisy 
Lễ hội Hoa Cúc Điện được coi là lễ hội nổi tiếng bậc nhất tại mỹ. Đại tiệc festival kéo dài 3 ngày 3 đêm tại Las Vegas chính là mơ ước của những người hâm mộ EDM trên khắp hành tinh. Có đến 500 DJ hàng đầu trên toàn thế giới sẽ đến đây tham gia đánh nhạc không ngừng nghỉ trong 72 tiếng liên tục, Electric Daisy khuyến cáo khán giả tham dự phải tập luyện thể lực trước khi tới để không bị kiệt sức vì nhảy nhót. Lễ hội sôi động nhất hành tinh sẽ là điểm đến đỉnh nhất của bất cứ bạn trẻ nào trên toàn thế giới.
Mọi thông tin về du lịch hoặc vé máy bay, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến hotline: 090.625.0466 để được tư vấn nhé.
Share:

Add Comment

1 nhận xét: