NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH KHÔNG NÊN BỎ QUA Ở ÚC


Hiện tại chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác đường bay từ Việt Nam đến Úc vậy nên săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines là cách nhanh nhất và tiết kiệm nhất để được đến thăm đất nước xinh đẹp này.
Thật không dễ dàng để chọn ra được những địa danh tiêu biểu nhất của Úc bởi đất nước  xinh đẹp và rộng lớn này sở hữu những rất nhiều những địa điểm du lịch tuyệt vời .
1.       Sydney
Sydney

Thành phố Sydney nổi tiếng với những địa danh như cảng Sydney và nhà hát Opera Sydney - hai địa điểm này được coi như niềm tự hào của người dân Sydney. Cảng Sydney là địa điểm được đứng đầu bảng xếp hạng những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất đất nước được mệnh danh là xứ sở Kangaroo này do chuyên trang du lịch nổi tiếng Tripadvisor bình chọn. Ngoài ra, nhà hát Opera Sydney với những cánh buồm cao chót vót cũng là một điểm đến nổi tiếng tại thành phố này.
2.       Rạn san hô Great Barrier
Great Barrier

Dài hơn 3000 km trải dài trên bờ biển Queensland, dài hơn cả Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc,  rạn san hô Great Barrier là nhà của hơn 1500 loài cá nhiệt đới và hơn 400 loại san hô. Bất cứ ai đã từng đến thăm công viên biển khổng lồ này đều bị thế giới bởi sắc màu rực rỡ dưới nước nơi đây hớp hồn. Lặn biển thăm rạn san hô là một trải nghiệm chắc chắn không khiến bạn thất vọng khi đến nơi đây. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi khám phá rạn san hô khổng lồ này, tìm vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí cho chuyến đi.
3.       Thành phố Melbourne
Melbourne

Là thành phố lớn thứ hai của Úc, cũng được coi là trung tâm văn hóa của đất nước này, Melbourne là một thành phố quốc tế kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật sáng tạo và cuộc sống văn hóa bản địa. Đến thăm Melbourne, du khách sẽ được nếm thử những món ăn trong các nhà hàng nổi tiếng, nhâm nhi một ly cà phê trong một quán café ngoài trời trên những con phố nhỏ hoặc thưởng thức những màn biểu diễn trong các nhà hát lớn. Để tiết kiệm chi phí cho các chuyến du lịch tới Úc mà vẫn tận hưởng trọn vẹn được hành trình khám phá của mình, tìm vé máy bay giá rẻ là cách phổ biến nhất được các du khách sử dụng.
4.       Uluru
Uluru

Uluru, còn được biết đến với một tên gọi khác Ayers Rock, là một trong những địa danh tự nhiên dễ nhận biết nhất tại ÚC. Đây là một tảng đá khổng lồ được hình thành trong công viên quốc gia Kata Tjutu. Với sức mạnh của Internet, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn Uluru qua những bức hình trên mạng tuy nhiên bạn sẽ có những trải nghiệm thật sự ấn tượng khi tận mắt chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc trên sa mạc đỏ. Uluru được coi là nơi linh thiêng với người dân Anangu và cũng được UNESCO công nhận như một di sản văn hóa thế giới.
Nếu đã đọc xong bài viết và bạn thấy tò mò về đất nước xinh đẹp với những chú kanguroo này, hãy săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ và khám phá vùng đất hiện đại nhưng cũng đầy hoang dã này nhé.

Share:

Add Comment

1 nhận xét: