Những bãi biển tuyệt đẹp du lịch tới xứ sở lá phong Canada


Canada là quốc gia có đường bờ biển dài nhất thế giới và sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp và vô cùng cuốn hút. Săn vé máy bay giá rẻ VietNam Airlines đi Canada để du lịch tới những miền đất hứa, những bãi biển đẹp tựa thiên đường.

Bãi biển Nova Scotia

Bãi biển này là điểm du lịch được yêu thích nhất Canada. Bãi biển rộng lớn và làn nước mát trong xanh sẽ đem đến cho du khách những giây phút thư giãn nhất. Bãi biển này có bờ cát vàng trải dài dưới ánh nắng ấm áp tuyệt đẹp cùng không gian tự nhiên hoang sơ của non nước đẹp như một bức tranh phong cảnh không có thật.


Mũi Hopewell

Săn vé giá rẻ đi Canada để đến mũi Hopewell. Nơi đây với những dãy núi và ngọn đồi xanh mát phủ rợp bóng cây ôm gọn lấy vùng biển lớn với màu nước trong xanh đẹp mê hồn sẽ khiến du khách ngắm nhìn không thể rời mắt. Ngắm nhìn bãi biển tuyệt đẹp hay dạo bộ trên những bãi bồi trải dài ở mũi Hopewell là những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
Địa điểm du lịch trong lành và tuyệt đẹp này sẽ là địa điểm thích hợp cho những ai yêu thích cảnh đẹp nên thơ, lãng mạn, tránh xa xô bồ của vùng đô thị tấp nập.


Biển Indian Head Cove

Bãi biển này nằm trên bán đảo Bruce, bang Ontario, Canada với rất nhiều đá bao quanh cùng làn nước xanh trong tuyệt đẹp.Với những ai yêu thích sự khám phá, mạo hiểm và du lịch biển Canada thì đây là điểm đến vô cùng lý tưởng. Du khách có thể trải nghiệm cảm giác nhảy từ trên vách đá cao xuống biển, khám phá những hang động tuyệt đẹp hay lặn ngắm nhìn xác những con tàu bị đắm.


Vịnh Tribune

Vịnh biển tuyệt đẹp này nằm ở phía đông của đảo Hornby, British Columbia, Canada. Nơi đây có bãi cát trắng mịn xen lẫn với những viên đá nhỏ xanh thẫm tuyệt đẹp. Được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất, một Hawaii thu nhỏ của Canada. Đặc biệt ở nơi đây vào mùa xuân du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của những bông hoa dại nở rộ dọc trên sườn đồi ở bãi biển. Mùa hè nơi đây sẽ tràn ngập sắc đỏ của những quả mâm xôi, thậm chí còn có thể ăn được.


Biển Grand

Bãi biển này tọa lạc tại bang Manitoba, nằm dọc theo hồ Winipeg bãi biển này có bờ cát vàng óng ánh trải dài tuyệt đẹp. Nơi đây cũng được rất nhiều người lựa chọn làm nơi cắm trại và dã ngoại. Đến với nơi đây du khách còn có thể ngắm nhìn những đàn chim di cư hoặc trải nghiệm hái dâu tươi ở khu rừng hỗn hợp gần bãi tắm.


Để săn vé rẻ VietNam Airlines đi Canada hoặc du lịch tới mọi nơi trên thế giới ngắm nhìn những bãi biển tuyệt đẹp du khách có thẻ liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua tổng đài hotline : 090.625.0466 để được tư vấn về mức giá vé hợp lý cho hành trình du lịch của mình.

Share:

Không có nhận xét nào