Những bãi biển kì lạ nhất thế giới


Du lịch biển luôn được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn là điểm đến cho kì nghỉ của mình. Thiên nhiên luôn tạo nên những điều bí ẩn và kì diệu khiến cho con người vô cùng ngỡ ngàng và thích thú. Bài viết dưới đây là tổng hợp những bãi biển kì lạ nhất thế giới mà du khách nên đến du lịch một lần để trải nghiệm cảm giác mới mẻ.

Khám phá những bãi biển kì lạ nhất thế giới

Bãi biển Bahamas

Điểm đặc biệt của bãi cát này nằm ở màu hồng của bãi cát được tạo nên từ những mảnh vỡ của hải sản, san hô. Sóng dạt vào bờ khiến cho bãi cát có màu hồng vô cùng đẹp mắt.

Những bãi biển kì lạ nhất thế giới

Bãi biển Maldives

Bãi biển này có vẻ đẹp vô cùng thơ mộng và nên thơ với thảm sinh vật đa dạng . vào ban đêm khi đi dạo bên bờ biển du khách sẽ thấy ánh sáng lấp lánh nhỏ li ti kết lại với nhau tạo nên một bức tranh cảnh biển tuyệt đẹp mà du khách không thể dừng ngắm nhìn. Những đốm sáng trên bãi biển này được tạo ra do sự phát quang sinh học của những sinh vật phù du dạt vào bờ biển.

Những bãi biển kì lạ nhất thế giới

Punalulu

Đây là bãi biển xanh ngắt tuyệt đẹp của quần đảo nổi tiếng Hawaii với bờ cát màu đen đặc trưng. Bãi cát màu đen này là hệ quả của dung nham bazan núi lửa khi phun trào với những dòng chảy mạnh mẽ và nhiệt độ giảm nhanh chóng.

Những bãi biển kì lạ nhất thế giới

Biển Babida

Bãi biển này có màu đỏ như gạch với nguyên nhân chính là sự oxi hóa của các loại dung nham giàu chất sắt. Ngoài ra màu sắc của bãi biển này cũng một phần do san hô thải cặn thừa lắng lại tạo nên sự độc đáo cho màu sắc bãi biển Babida. Với hệ sinh thái đa dạng và những rặng san hô tuyệt đẹp thì bờ biển nơi đây là một trong những điểm du lịch lý tưởng và độc đáo thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Biển Algarve

Bờ biển Algarve của Bồ Đào Nha này có những núi đá vôi dễ bị xói mòn hình thành rất nhiều những hang động đẹp kì lạ và vô cùng cuốn hút.

Những bãi biển kì lạ nhất thế giới

Biển Papakolea

Bãi biển này có loại cát màu xanh do chứa khoáng chất olivine, khoáng chất này được hình thành từ dung nham của núi lửa bị làm lạnh bởi nước biển. Đây sẽ là điểm check in và chụp ảnh tuyệt vời của du khách trong và ngoài nước khi tới với quần đảo Hawaii.

Những bãi biển kì lạ nhất thế giới

Để săn vé máy bay giá rẻ đi tới những điểm du lịch hấp dẫn trên thế giới du khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline : 090.625.0466 để được tư vấn về mức phí hợp lý và  có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo nhất.


Share:

Không có nhận xét nào