Mua sắm thả ga tại thiên đường shopping Ý


Không chỉ có những địa danh du lịch đẹp, những món ngon mà nước Ý còn là một trong những kinh đô thời trang của thế giới với kinh đô thời trang Milan hoa lệ. Nếu như là một tín đồ mua sắm chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những thiên đường shopping của nước Ý.



Mua sắm hàng hiệu tại Ý

Nổi tiếng với kinh đô thời trang tế giới như Milan du khách có thể mua sắm hàng hiệu ở bất cứ địa điểm nào trên đất Ý. Tại thủ đô Rome du khách có thể dễ dàng mua sắm những món đồ mang những thương hiệu cao cấp trong làng thời trang thế giới, có thể kể ra một vài cái tên như: Versace, Chanel, Louis Vuitton.



Còn tại kinh đô Milan thì sao? Chắc chắn tại các tín đồ hàng hiệu sẽ được thỏa mãn niềm đam mê mua sắm bởi nơi đây chính là thủ phủ hàng hiệu trên thế giới nói chung và Ý nói riêng. Không chỉ được thoải mái tham quan mua sắm du khách còn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc kỳ vĩ tại khu phố mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II.


Ngoài mua sắm du khách đến thăm Milan còn được tham quan công trình kiến trúc thế kỷ là niềm tự hào của người dân Milan.Vì vậy nếu có cơ hội du lịch Ý nhớ ghé thăm khu phố mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II nhé ! Phố Galleria Vittorio Emanuele II  được trải nền đá hoa, khi bước vào chắc chắn du khách sẽ bị choáng ngợp bởi lối kiến trúc mái vòm bằng kính hoa lệ lộng lẫy chắc chắn sẽ là nơi để bạn có những bức ảnh sống ảo đẹp nhất.


Trong khu phố này du khách có thể dễ dàng bắt gặp những cửa hàng mang tên những thương hiệu thời trang xa xỉ của thế giới như: Louis Vuitton, Prada, …

Xem thêm: Săn vé giá rẻ Vietnam Airlines đi Ý tại đây

Mua sắm ngoài trời

Không chỉ là thủ phủ của hàng hiệu trên thế giới nước Ý cũng có những khu chợ trời nổi tiếng. Vốn là thủ phủ của hàng hiệu nên bạn đừng ngạc nhiên khi tại đây cũng có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc túi Chanel xinh xắn, hay những đôi giày Versace tinh tế, vì là hàng second hand nên giá của chúng sẽ mềm hơn rất nhiều so với giá gốc đấy. Không chỉ có thời trang, tại những khu chợ trời như thế này du khách có thể kiếm được những mặt hàng gốm, sứ mỹ nghệ, chén đĩa, ly, hay những món quà lưu niệm mang đậm văn hóa và phong cách Ý.


Nước Ý được thiên nhiên ưu ái cho những thắng cảnh xinh đẹp, có những công trình kiến trúc văn hóa đặc sắc và là kinh đô thời trang của thế giới. Vì vậy nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thơ mộng lãng mạn của nước Ý cũng như kinh đô thời trang hoa lệ của thế giới thì hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines đi Ý nhé !

Share:

Không có nhận xét nào