Máy làm tóc có được mang lên máy bay không ?


Máy làm tóc là vật dụng rất cần thiết với mỗi chị em khi đi xa hoặc đi du lịch. Với những ai lần đầu đi máy bay luôn có thắc mắc : Máy làm tóc có được mang lên máy bay không ?. Hãy đọc bài viết sau đây để giải đáp thắc mắc này cho mình nhé!

Giải đáp thắc mắc : Máy làm tóc có được mang lên máy bay không ?

Hầu hết các hãng hàng không, bao gồm cả ba hãng hàng không nội địa là VietNam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific đều có những quy định rất nghiêm ngặt về hành lý xách tay được phép mang lên máy bay. Với đồ điện tử, đồ điện nói chung bao gồm  cả máy làm tóc hay các vật dụng khác như nồi cơm điện, máy sấy tóc,…không được phép mang lên máy bay
máy làm tóc có được mang lên máy bay không
Để hiểu rõ hơn về quy định của từng hãng máy bay với đồ điện tử mà cụ thể là máy làm tóc khi vận chuyển qua đường hàng không, hành khách có thể liên hệ trực tiếp với hãng bay mà mình tham gia hành trình bay để có thể nắm rõ hơn.
Vậy với câu hỏi máy làm tóc có được mang lên máy bay không ? – câu trả lời là không được phép, theo quy định chung về các vật dụng không được phép mang theo hành lý xách tay lên máy bay.

Làm cách nào để mang theo máy làm tóc khi đi du lịch bằng máy bay ?

Theo quy định của hầu hết các hãng máy bay hành khách có thể mang máy làm tóc hoặc các vật dụng đồ điện tử không được cho phép mang lên máy bay bằng cách sử dụng dịch vụ hành lý ký gửi. Hành khách sẽ có thể dễ dàng mang máy làm tóc để phục vụ nhu cầu của mình. Tuy nhiên, phải đóng gói kỹ càng để tránh hỏng cũng như va đập và gây ảnh hưởng đến các hành lý khác trên chuyến bay.
máy làm tóc có được mang lên máy bay không
Bạn là người mới đi máy bay lần đầu ? Bạn còn nhiều thắc mắc cần giải đáp ? Bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ ? Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline : 090.625.0466 để được tư vấn về mức phí hợp lý cũng như những thắc mắc về hành trình bay của mình.

Share:

Không có nhận xét nào