Khám Phá Vùng Đông Bắc Nước Úc – Queensland


Nằm phía đông bắc của nước Úc, Queensland là tiểu bang có diện tích lớn thứ hai và có số dân lớn thứ ba trong khối Thịnh vượng chung Úc. Tiểu bang này được biết đến với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Cùng điểm danh những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Queensland và săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines để khám phá vùng đất xinh đẹp này nhé!
1.       Rạn san hô Great Barrier
great barrier

Được biết đến như một công viên biển khổng lồ của Úc cũng như của thế giới, rạn san hô Great Barrier là nhà của vố số sinh vật biển cũng như quần thể san hô lớn nhất thế giới nằm ở ngoài khơi Queensland. Thậm chí, nó còn được coi là sinh vật sống duy nhất có thể nhìn thấy được từ trạm không gian vũ trụ. Trải nghiệm scuba diving hay snorkeling để lặn trong vùng nước trong vắt và tận mắt chiêm ngưỡng quần thể san hô tuyệt đẹp của đất nước Úc thực sự là một trải nghiệm du khách không thể bỏ lỡ khi đến Queensland. Tìm vé máy bay giá rẻ đi Úc và xách vali lên nào!
2.       Brisbane
Úc

Đây là thủ phủ cũng là thành phố đông dân nhất của tiểu bang Queensland. Nằm ở bờ Đông nước Úc, thành phố này được đánh giá là thành phố yên bình và thân thiện trong bản đồ du lịch của quốc gia này. Theo chuyên trang du lịch Tripadvisor, tòa nhà Brisbane City Hall; vòng quay Brisbane; quảng trường King George Square; nhà thờ St. Stephen’s Cathedral với lối kiến trúc độc đáo; làng cảng Manly với khung cảnh làng quê xinh đẹp và yên bình; Trung tâm văn hóa Queensland Cultural Center với nhiều tòa nhà nghệ thuật là những địa điểm du lịch được khách du lịch trên khắp thế giới yêu thích. 
3.       Gold Coast
Úc

Được xem là một thành phố du lịch nổi tiếng nhất thế giới sở hữu nhiều bãi biển đẹp, Gold Coast (hay còn được gọi là bờ biển vàng) là thiên đường của môn lướt sóng. Thiên nhiên ưu ái ban cho nơi đây những bờ biển dài tuyệt đẹp, trải đầy cát vàng mịn đúng như tên gọi, cùng màu xanh ngát trải dài bất tận của những cánh rừng ngập mặn. Bởi vậy, nơi đây thu hút hàng triệu du khách quốc tế đến đây mỗi năm. Surfers Paradise, Broadbeach, North Burleigh, Burleigh Heads, Tallebudgeera Creek, Currumbin, Kirra, Greenmount Beach, Rainbow Bay và Snapper Rocks là những bãi biển lý tưởng cho lướt sóng với đội cứu hộ hoạt động chuyên nghiệp trên khắp các bãi biển.
Ngoài ra, Queensland còn nổi tiếng với một số địa danh như công viên quốc gia Daintree, thành phố Cairns, đảo Norfolk – hòn đảo tuyệt đẹp ngoài khơi phía đông nước Úc, cụm đảo Torres Strait – hấp dẫn khách du lịch bởi những bãi biển nước xanh ngọc và văn hóa bản địa đặc sắc hay Sunshine Coast.
 Nếu bạn đã bị vùng đất thú vị này cuốn hút, hãy tìm vé máy bay giá rẻ để có hội khám phá tiểu bang Queensland xinh đẹp này của nước Úc  nhé!

Share:

Không có nhận xét nào