DU LỊCH ÚC MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?


Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Úc của mình nhưng chưa biết thời tiết của Úc như thế nào? Cùng meohaydulich.net tìm hiểu về thời tiết, mùa du lịch cũng như những hoạt động thú vị nhất định không thể bỏ lỡ của quốc gia này và săn vé Vietnam Airlines giá rẻ để được đến thăm Úc mà vẫn tiết kiệm được chi phí nhé!
1.     Khí hậu ở Úc
săn vé

Do vị trí địa lý đặc biệt – nước duy nhất chiếm trọn cả một châu lục rộng lớn vậy nên khí hậu mỗi vùng ở Úc cũng rất khác biệt. Trong khi khu vực ven biển có khí hậu vô cùng mát mẻ, ôn hòa thì bên trong trung tâm lục địa nhiệt độ có thể lên tới 50°C. Sự chênh lệch về khí hậu rõ rệt kéo theo sự phân hóa về mật độ dân cư. Những vùng ven biển cùng với sự đa dang sinh thái thường là nơi tập trung đông dân cư nhất trên toàn châu lục và cũng là nơi tập trung nhiều địa danh du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch. Tại khu vực sâu trong lục địa, nơi có nhiệt độ khá cao, hệ sinh thái chủ yếu là savan và đồng cỏ cây bụi, nơi đây cũng là khu vực tập trung chủ yếu của những người thổ dân quen với khí hậu nóng. Úc có đủ 4 mùa trong năm với khí hậu ôn hòa, dễ chịu, mỗi mùa lại sở hữu một vẻ đẹp riêng, vậy nên bạn có thể đến Úc khám phá các điểm du lịch bất cứ mùa nào trong năm. Một chiếc vé bay Vietnam Airlines giá rẻ có thể giúp bạn có cơ hội được đến khám phá quốc gia xinh đẹp này.
2.     Về các mùa ở Úc
Mùa hè ở Úc
he uc

Giống như các quốc gia ở nửa bán cầu phía Nam, các mùa ở Úc đối lập với các mùa ở bán cầu phía Bắc. Thay vì khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6, mùa hè ở Úc thường bắt đầu từ tháng 12 cho đến tháng 2. Đây là thời điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời như tham quan các thác nước hùng vĩ ở công viên quốc gia Litchfield và Kakadu, trải nghiệm các trò mạo hiểm như nhảy dù trên hẻm núi Katherine Gorge hay quan sát san hô sinh sản hàng loạt trên Great Barrier (Queensland).
Mùa thu ở Úc

Mùa thu ở Úc thường bắt đầu từ khoảng tháng 3 đến tháng 5. Đây cũng là mùa thay lá ở Úc. Đến tham quan Úc vào khoảng thời gian này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng thất sự ngoạn mục và lãng mạn khi đi trên những con đường phủ một màu vàng đỏ rực bởi lá cây chuyển màu. Rất nhiều các hoạt động như lễ hội ẩm thực và rượu vang hay các tuần lễ thời trang diễn ra trong khoảng thời gian này.
Mùa đông ở Úc
Từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa đông ở nước Úc. Đây là thời điểm tuyệt vời cho bạn thưởng thức cảnh vật phủ trong màu trắng của tuyết và trải nghiệm hoạt động trượt tuyết trên dãy Núi Alps của Úc.
Mùa xuân ở Úc

Mùa xuân ở Úc diễn ra trong khoảng từ tháng 9 đến tháng 11. Mùa của muôn hoa đua nở này là thời điểm thích hợp để bạn đến thăm bức tranh muôn màu sắc vô cùng xinh đẹp và tham dự lễ hội mùa xuân - lễ hội hoa Floriade. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời ở Úc để bạn trải nghiệm các hoạt động như lướt sóng, chèo xuồng kayak và đi canoe.
Bạn đã chọn được mùa yêu thích nào cho mình để lên kế hoạch khám phá Úc chưa? Liên hệ ngay với  meohaydulich.net để nhận được tư vấn tốt nhất và biết cách săn vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines cho chuyển du lịch của bạn nhé!

Share:

Không có nhận xét nào