Du lịch tới Phần Lan – quê hương của ông già Noel


Quê hương của ông già Noel được biết tới là Rovaniemi thuộc Lapland, phía Bắc của Phần Lan. Ông già noel được xem là ước mơ thời tuổi nhỏ, mỗi năm có hàng triệu bức thư mà các em nhỏ gửi đến ông già tuyết giống như giấc mơ thần tiên giúp các em đạt được ước mơ của mình.

Truyền thuyết đêm giáng sinh – ông già tuyết đến từ đâu ?

Giống như câu chuyện cổ tích đêm muộn, theo truyền thuyết ông già Noel sống ở một ngôi nhà bí mật trong ngôi làng nhỏ Rovaniemi, thuộc Lapland phía Bắc của Phần Lan. Nơi đây là địa điểm gần với Cực Bắc nên có cảnh quan phủ đầy tuyết trắng, nhiệt độ có thể giảm sâu tới âm 15 độ C.
quê hương của ông già noel
Rovaniemi được xem là nhà của ông già tuyết, có hàng triệu bức thư của các em nhỏ vào đêm giáng sinh và truyền đi niềm vui cho các em với niềm tin rằng ông già Noel sẽ biến giấc mơ của các em thành sự thật. Và tất nhiên ông già Noel chỉ là câu chuyện tưởng tượng không có thật phải không nào ?
quê hương của ông già noel
Ngôi làng này gần như bị hủy hoại suốt thế chiến thứ hai. Đây là ngôi làng in đậm dấu ấn thời gian. Trong tạo hình ông già Noel, ông già Noel hiện có cả văn phòng tại Rovaniemi để chào đón các em nhỏ hàng năm và biến giấc mơ trẻ thơ của các em thành sự thật.

Du lịch tới Rovaniemi – quê hương của ông già Noel

Rovaniemi luôn là địa điểm thu hút hàng ngàn khách du lịch tới thăm với mong ước được gặp ông già Noel trong truyền thuyết. Thậm chí tới với nơi đây du khách còn được cấp giấy chứng nhận đã thực sự gặp ông già Noel.
Khi không khí giáng sinh ngập tràn, mỗi ngày ông già tuyết có thể nhận vô vàn những lá thư với những điều ước vô cùng giản đơn và đáng yêu của các em nhỏ. Và thật may mắn khi điều ước của các em được ông già Noel đọc được. Đặc biệt, nếu muốn, bất cứ ai tới với ngôi làng Rovaniemi cũng có thể gửi thư ngược lại về nhà cho những người thân yêu, đặc biệt là những em nhỏ như một món quà giáng sinh tuyệt vời, những lá thư ấy sẽ được đóng dấu Bưu điện Bắc Cực.
quê hương của ông già noel
Đặc biệt, đến với nơi đây vào dịp giáng sinh sẽ khiến du khách như lạc vào xứ sở thần tiên với những công viên tuần lộc, quầy hàng lưu niệm, lâu đài tuyết và thậm chí cả văn phòng của ông già Noel.
quê hương của ông già noel
Với những em nhỏ thì việc được trò chuyện với ông già Noel là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và giống như giấc mơ thần tiên khó có thể quên được. Ngoài ra đến thăm trại tuần lộc và đi trên những chiếc xe tuần lộc kéo sẽ là trải nghiệm du lịch tuyệt vời. 
quê hương của ông già noel
Ngoài ra du khách còn có thể đến thăm quán bar Snowman World Ice và các nhà hàng thú vị. Điểm đặc biệt ở những nhà hàng này là mọi thứ đều được làm từ băng, thậm chí cả cốc uống nước và bát đĩa.
Để săn vé máy bay giá rẻ tới thăm quê hương của ông già Noel – Phần Lan hoặc nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline : 090.625.0466 để được tư vấn về hành trình du lịch tiết kiệm và thuận lợi nhất.

Share:

Không có nhận xét nào