Du lịch Sapa vào thời gian nào trong năm là đẹp nhất


Mỗi mùa Sapa lại có những vẻ đẹp riêng biệt của mình. Đến đây vào các mùa khác nhau bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị khác nhau, những cảnh sắc thiên nhiên khác nhau. Nhưng mùa nào trong năm đến Sapa là tuyệt vời nhất? Để có thể nắm bắt được cơ hội mua giá vé khuyến mãi của VietjetAir thì nhưng thông tin về thời tiết Sapa dưới đây bạn không thể bỏ qua.

Du lịch Sapa vào mùa Xuân

Mùa Xuân tại Sapa bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 5 dương lịch. Bạn có thể đi du lịch Sapa trong thời gian này để ngắm cảnh sắc hoa đua nhau nở rộ hay thưởng thức những cái nắng, cái gió, không khí trong lành của thời tiết tại đây. Toàn bộ bức tranh về cảnh sắc thiên nhiên mùa xuân sẽ được hiện ra rõ nét nhất khi du lịch Sapa mùa này. Ngay trên những triền đồi, lưng chừng dốc, các thung lũng, sườn núi hay ngay trên các con đường thị trấn, dù bạn đi đâu tới đâu bạn cũng nhìn thấy hoa và hoa khoe sắc.
Du lịch Sapa vào thời gian nào trong năm là đẹp nhất
Đặc biệt đến Sapa vào thời gian này bán sẽ được ngắm cảnh sắc hoa đào nở rộ đẹp nhất. Chú ý rằng tùy vào thời tiết hằng năm mà đào ở đây sẽ nở sớm hay nở muộn, hãy theo dõi thông tin để có thể lựa chọn thời gian phù hợp nhất.

Du lịch Sapa vào mùa Hạ

Mùa hè tại Sapa bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8 dương lịch. Đến Sapa vào mùa này bạn được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của ruộng bậc thang xanh mướt và tránh nóng. Khác với mùa hè ở các địa điểm khác tại Việt Nam, Sapa có một mùa hè không hề nóng bức, khắc nghiệt mà nó lại giống như một thành phố ôn đới thu nhỏ ở Châu Âu, không khí dịu nhẹ.
Du lịch Sapa vào thời gian nào trong năm là đẹp nhất 
Những khoảnh khắc chuyển mình từ cảnh sắc mùa xuân sang những mảng màu xanh rì của màu hạ, chuyến du lịch Sapa của bạn sẽ càng trở lên thú vị hơn rất nhiều.

Du lịch Sapa vào mùa Đông

Mùa đông ở Sapa bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 dương lịch. Trong những năm gần đây khi đến với Sapa vào mùa này thì hầu như thời tiết tại đây khá khắc nghiệt và có thời điểm ở đây còn xuất hiện tuyết rơi. Tuyết phủ trắng xóa lên mọi sinh vật, nhà cửa,… Nếu ai đó nói Việt Nam không được ngắm tuyết rời thì đã hoàn toàn là sai lầm. Nếu bạn yêu thích những cảnh sắc bồng bềnh tựa mây trắng bay thì hãy đến Sapa vào mùa này.
Du lịch Sapa vào thời gian nào trong năm là đẹp nhất 
Hãy chú ý rằng ban đêm tại Sapa rất lạnh, hãy mang thêm vài bộ quần áo ấm để giữ ấm cho mình.

Du lịch Sapa vào mùa Thu

Mùa thu tại Sapa bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 dương lịch bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bông lúa nặng trĩu vàng óng. Những cảnh sắc Sa Pa “cựa mình”, chuyển sang sắc vàng rực rỡ, ôm trọn lấy nơi núi rừng Tây Bắc từ những dải màu xanh rì.
Du lịch Sapa vào thời gian nào trong năm là đẹp nhất 
Nếu ai đó có hỏi du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất? Thì câu trả lời chắc chắn là mùa thu. Đây là thời điểm thu hút nhiều du khách nhất trong năm, với một cảnh sắc tuyệt vời, không khí dễ chịu, vừa phải bạn sẽ phải thốt lên ngỡ ngàng. Chắc chắn sẽ là một chuyến đi hứa hẹn nhiều bất ngờ cho bạn.
Để có chuyến đi với chi phí tiết kiệm nhất bạn có thể theo dõi những khuyến mãi của Vietjetair để có thể book được vé rẻ nhất và những ưu đãi hấp dẫn khác.
Share:

Không có nhận xét nào