Du lịch Canada vào thời điểm nào là thích hợp và thuận lợi nhất ?


Canada là đất nước vô cùng rộng lớn, chính bởi lẽ vậy khí hậu ở mỗi vùng lại khác nhau một cách rõ rệt. Săn vé máy bay giá rẻ VietNam Airlines đi Canada, du khách nên tìm hiểu về kinh nghiệm và thời điểm thích hợp du lịch Canada để có hành trình du lịch thuận lợi nhất.

Khí hậu và thời tiết ở Canada

Canada có khí hậu ôn đới với thời tiết chia thành các mùa rõ rệt với hai mùa chính : mùa đông kéo dài với băng tuyết khá dày, mùa hè khá mát mẻ. Khí hậu Canada không lạnh quanh năm như nhiều người thường nghĩ, vào mùa đông tiết trời khá lạnh với nền nhiệt thường dưới 0 độ C. Với các vùng duyên hải phía tây nam thì khí hậu khá ôn hòa, mùa hè có độ ẩm cao và nhiệt độ khá nóng.

Du lịch Canada mùa nào đẹp nhất ?

Mùa hè

Du khách có thể đi Canada vào bất cứ thời điểm nào trong năm, nhưng thời điểm thích hợp nhất du lịch Canada, đặc biệt là với những du khách đến từ cùng nhiệt đời là mùa hè. Vì khí hậu lúc này khá giống với khí hậu bản địa nên du khách có thể dễ dàng thích nghi và chuyến du lịch sẽ thuận lợi hơn. Thời tiết Canada lúc này khá mát mẻ, dễ chịu với cảnh quan đầy sức sống, hấp dẫn và nhiều hoạt động giải trí thể thao hấp dẫn được tổ chức.
Mùa hè du khách có thể tới bang Ontario, Canada ngắm những đồng cỏ xanh mướt, những cánh đồng nhỏ thơ mộng, bảo tàng và các làng cổ của Canada với nhiều ngôi nhà với kiến trúc khá độc đáo. Thời điểm mùa hè còn là lúc Canada tổ chức rất nhiều lễ hội, du khách có thể tham gia vào những lễ hội này và có những trải nghiệm khó quên nhất. Du khách có thể tham gia lễ hội mùa hè Heritage Festival, lễ hội băn pháo hoa tại Vancouver, lễ hội hoa tulip tại Ottawa.


Mùa thu

Thời tiết Canada lúc này khá dễ chịu và mát mẻ, thuận lợi cho du khách khám phá và hòa mình vào với thiên nhiên. Những rừng cây của Canada lúc này tràn ngập sắc vàng và đỏ. Khung cảnh tuyệt đẹp và nên thơ của Canada lúc này sẽ khiến du khách không thể quên được. Đặc biệt là vẻ đẹp của những rừng lá phong đã tạo  nên vẻ đặc trưng, nổi bật cho thiên nhiên Canada.


Mùa đông

Mùa đông ở Canada khá dài với băng tuyết dày đặc, nhiệt độ có khi hạ tới còn -25 độ C. Thời điểm này thường ít người tới du lịch Canada và người dân nơi đây đều du lịch tới những nơi ấm hơn. Tuy nhiên với những ai yêu thích những hoạt động thể thao dưới tuyết thì nơi đây sẽ là điểm du lịch lý tưởng với những hoạt động như trượt tuyết, lướt ván,…


Để săn vé giá rẻ VietNam Airlines đi Canada và nhiều địa danh du lịch tuyệt đẹp khác, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline : 090.625.0466 để có mức giá vé hợp lý cho hành trình du lịch thuận lợi và tiết kiệm nhất.

Share:

Không có nhận xét nào