Đi đâu tại Hàn Quốc dịp nghỉ lễ

Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi cảnh đẹp lãng mạn trong các bộ phim truyền hình mà còn đem đến văn hóa ẩm thực độc đáo. Trong dịp nghỉ lễ này bạn đã lên kế hoạch săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc để đến khám phá đất nước xinh đẹp này chưa!
Mẹo đi du lịch Hàn Quốc có thể bạn chưa biết
Bạn biết không du lịch Hàn Quốc mùa nào cũng đẹp nhưng có lẽ ấn tượng nhất là vào mùa xuân đấy. Mùa xuân có hoa anh đào nở rộ du khách tha hồ chụp ảnh ngắm nhìn vẻ đẹp của những cây anh đào trên các con phố, hoặc mùa thu với những hàng cây vàng ươm lá rơi xào xạc trên những con đường kết tinh thành khung cảnh đẹp như trên phim vậy. Tuy nhiên mùa hè lại là mùa du lịch nhưng du khách không nên đi vào mùa này bởi vì nóng bức thỉnh thoảng còn xuất hiện những cơn mưa bất chợt khiến bạn không kịp chuẩn bị gì đâu! Nếu có cơ hội bạn cùng gia đình có thể lựa chọn đi vào mùa đông để ngắm khung cảnh tuyết rơi vô cùng lãng mạn nhé.
Có một lưu ý nữa là du khách bình thường check in khách sạn khá muộn khoảng tầm 2-3 giờ chiều mới được nhận phòng, nên các bạn chú ý đặt vé máy bay sao cho hợp lý về thời gian để tránh khi đã mệt mà vẫn chưa được nhận phòng nhé!
Vấn đề di chuyển từ sân bay về khách sạn cũng khiến nhiều du khách băn khoăn. Nếu không quen sử dụng phương tiện công cộng hoặc hành lý cồng kềnh các bạn có thể chọn 2 phương tiện sau: Taxi đưa đón sân bay,Xe đưa đón sân bay (hoặc ngược lại).
Những điểm đến nổi tiếng nhất tại Hàn
Vọng lâu BOMUN – Vẻ đẹp thiên đường
Vọng lâu Bomun từ lâu đã nổi tiếng là điểm du lịch thu hút bậc nhất tại Hàn Quốc. Nơi đây nằm trên hòn đảo Gyeongju thơ mộng của Hàn Quốc.Có một điểm thu hút đặc biệt ở Bomun đó là mỗi một mùa nơi đây lại mang một vẻ đẹp khác biệt. Vọng lâu Bomun được xây dựng bằng lối kiến trúc cổ trang Hàn Quốc được làm từ vật liệu hoàn toàn bằng gỗ cạnh bờ hồ tĩnh lặng, mặt nước trong xanh cùng những hàng liễu rủ xuống mặt nước. Một khung cảnh thường xuất hiện trong các bộ phim cổ trang của Hàn Quốc.
Vào mùa xuân, du khách sẽ được ngắm nhìn những cành hoa anh đào nở rộ bên bờ hồ, sắc hồng hòa vào khí trời se lạnh là trải nghiệm khó quên. Cảnh quan thanh bình nhưng tinh tế trong từng khoảnh khắc.
Vào mùa hè, vọng lâu Bomun lại như được thay một lớp áo mới với những hàng cây xanh mơn mởn cùng bầu không khí thoáng đãng khiến bạn cảm thấy thoải mái, mát mẻ và tươi mới. Nơi đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đi vào khoảng thời gian hè oi bức. Bạn cũng có thể ngắm cảnh mùa thu tại vọng lâu Bomunvới những chiếc lá vàng, đỏ rụng rơi trên bờ hồ hay  xoay vòng rơi xuống hồ nước. Vì vậy sẽ không có gì là nếu bạn cảm thấy lưu luyến biết bao khung cảnh mùa thu nơi này đấy.Vào mùa đông tại lâu Bomun nhìn ra là một bức tranh tuyết phủ trắng xóa vô cùng lãng mạn.
Đảo Nami - hòn đảo nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc
Cách thủ đô Seoul khoảng 60km về phía Đông Bắc, đảo Nami nổi tiếng là hòn đảo có hình mặt trăng khuyết rất độc đáo. Đảo nổi bật với những hàng cây chạy dọc 2 ven đường, du khách có thể đi tản bộ dưới những hàng cây lãng mạn cùng người thương. Đảo Nami luôn nằm trong top đầu của du khách khi đến du lịch Hàn Quốc. Có lẽ mùa thu chính là mùa đẹp nhất của đảo Nami, khung cảnh có thể khiến cho ai cũng ngẩn ngơ ngắm nhìn. Không vì thế mà các mùa khác đảo Nami không đẹp nhé, mùa đông đảo Nami mang dáng vẻ e ấp hơn như khoác lên mình bộ trang phục tinh khôi trắng muốt bởi tuyết rơi. Đây sẽ là địa điểm thú vị cho các cặp đôi yêu thích cái lạnh và thích ngắm nhìn những bông tuyết rơi.
Trung tâm giải trí Everland
Nếu bạn là người thích các hoạt động ngoài trời thì Everland là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy, đặc biệt các em bé đi cùng gia đình sẽ rất thích điểm vui chơi này. Chỉ nằm cách thủ đô Seoul khoảng 1 giờ chạy xe ô tô, thuộc địa phận Yongin, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Trung tâm Everland là công viên giải trí theo chủ đề hiện đại đầu tiên và lớn nhất tại Hàn Quốc. Everland được đầu tư xây dựng có đầu tư lớn nhất ở Hàn Quốc theo đánh giá của The Traveler Zone. Everland hội tụ tất cả các chủ đề khác nhau từ lễ hội cho đến ẩm thực, văn hóa....: Global Fair – Chợ toàn cầu, European Adventure – khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Châu Âu, Magic Land – Vùng đất huyền thoại, American Adventure – khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Mỹ, Zoo Topia – Vườn bách thú. Ngoài các khu vực tham quan trên, Everland còn có 1 công viên nước và 5 tàu lượn để du khách tha hồ tham gia trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm.
Mọi thông tin về du lịch hoặc vé máy bay đi Hàn Quốc, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến hotline: 090.625.0466 để được tư vấn nhé.


Share:

Không có nhận xét nào