Bali - điểm du lịch dành cho tuần trăng mật ngọt ngào

Đảo Bali xinh đẹp chưa bao giờ là địa điểm hết hot, đặc biệt các đôi lứa yêu nhau thường lựa chọn đây là điểm đến lý tưởng khi đi du lịch. Nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Indonesia để trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên người thương của mình nhé!
Đảo Bali có gì đẹp?
Đền Uluwatu và đền Tanah Lot
Bali được coi là cái nôi của hàng trăm ngôi đền có lối kiến trúc độc đáo tại Indonesia. Thật thiếu sót nếu không nhắc đến hai ngôi đền nổi tiếng nhất đó là đền Uluwatu và đền Tanah Lot. Cùng nằm cheo leo trên những vách đá dựng đứng với view nhìn xuống biển vô cùng lạ mắt. Hai ngôi đền này vừa đem đến cảm giác mạo hiểm vừa yên bình đến lạ. Thậm chí người ta còn nói rằng bất cứ ai khi đến Bali khi chưa đến Đền Uluwatu và đền Tanah Lot thì coi như chưa đi Bali. Điều này chứng tỏ sức hút mãnh liệt của hai ngôi đền trong hàng trăm năm qua.
Vịnh Jimbaran và Nusa Dua
Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên "Beverly Hills của Bali" đó chính là  Jimbaran và Nusa Duo. Sở dĩ vinh này nổi tiếng bởi nơi đây tập trung rất nhiều khu nghỉ dưỡng bên bờ biển đẳng cấp 5 sao. Bạn sẽ có cơ hội được dùng bữa trên bãi cát trải dài dưới ánh nến lung linh với những con sóng vỗ dập dềnh dưới chân. Khu vực này gần với một làng chài nhỏ với những phiên chợ hải sản họp hàng ngày nên bạn có thể thưởng thức những món ăn chế biến từ hải sản luôn tươi mới tại đây.
Công viên voi Safari
Bạn đã từng nhìn thấy những chú voi to lớn trên truyền hình hay trong các công viên vui chơi giải trí. Nhưng để ngắm trải nghiệm các hoạt động giải trí liên quan đến voi thì nhất định phải đến Công viên voi ở Ubud. Công viên là nơi voi và voi được thuần hóa nuôi dưỡng,khách du lịch cùng vé Tiger Airways khuyến mãi đến đây tham quan sẽ bị ấn tượng bởi thái độ thân thiện và tài năng phi thường của con vật to lớn này. Các khu vực của công viên bao gồm một đường mòn cho những con voi chở khách du lịch, nhà hàng, một phòng thí nghiệm nghiên cứu, một vườn rau nhỏ và một nhà khách cho ở lại qua đêm.
Công viên quốc gia Bali Barat
Công viên Bali Barat là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch mỗi năm được thành lập từ năm 1917 với 3 khu vực là khu vực chính, khu vực thăm dò và rừng. Công viên này được lập ra để bảo vệ hệ sinh thái và động thực vật quý hiếm nơi đây. Tại công viên thì khu vực thăm dò và khu rừng là nơi diễn ra các hoạt động du lịch như tham quan chim, leo núi, cắm trại, lặn biển…Nơi đây được mệnh danh là thiên đường đẹp tự nhiên ở Bali. Với những du khách yêu thiên nhiên, thích tự do khám phá thì đây chính là khu vui chơi du lịch hấp dẫn nhất ở Bali không thể bỏ qua.
Đền Ulun Danu
Ngôi đền là điểm dừng chân của đa số các du khách du lịch giá rẻ khi tới du lịch Bali, ngôi đền nước Ulun Danu nằm soi bóng bên hồ Bratan. Đây chính là ngôi đền thơ mộng nhất ở Bali với cảnh sắc vô cùng bắt mắt và thậm chí nhiều người còn ví von ngôi đến như bức tranh muôn màu muốn người ta đắm chìm mãi vào trong hương sắc trời mây tại đây. Du khách muốn tìm hiểu văn hóa, lịch sử và tâm linh con người Bali thì nhất định phải tới đây. Theo đạo Hindu thì tên ngôi đền có nghĩa là “nơi bắt đầu của hồ” và điều này cũng có nghĩa là ngôi đền chính là nơi giúp Bali tránh xa được những linh hồn của quỷ. Tại đây bạn sẽ cho ra đời được những bức ảnh đẹp tựa tranh, đáng nhớ trong suốt những ngày du lịch ở Bali nói riêng hay ở Indonesia nói chung.
Thị trấn Ubud
Ubud sẽ đưa tình yêu của đôi bạn thăng hoa với cảnh sắc thiên nhiên trong lành thư giãn cùng với những công trình kiến trúc cổ kính, tạo nên không gian vô cùng linh thiêng nhưng thoáng chút vẻ trầm mặc, yên bình. Những ruộng bậc thang nối tiếp nhau cùng những hàng cây xanh rì cũng là một đặc sản của Ubud, giúp các tín đồ “sống ảo” có thêm cảnh đẹp để tha hồ chụp ảnh.
Đa phần, các cặp đôi “chịu chơi” đã chọn phong cách lưu trú homestay. Vừa tiết kiệm chi phí, bạn lại có thể trải nghiệm cuộc sống thật sự của người dân bản xứ, chân thành, nồng hậu và hiếu khách vô cùng.
Để sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Indonesia hoặc nhiều địa danh du lịch tuyệt đẹp bạn có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài hotline của chúng tôi : 090.625.0466 để được tư vấn về mức phí hợp lý cho hành trình bay tiết kiệm và thuận lợi nhất.
Share:

Không có nhận xét nào