Tìm hiểu thời tiết của đất nước Malaysia

Malaysia nằm trong khu vực Đông Nam Á, tiếp giáp với 3 nước: Thái Lan, Singapore và Indonesia theo 3 phía Bắc - Tây – Nam, Phía đông nằm giáp với biển. Thời tiết nóng ẩm quanh năm với lượng mưa và cường độ phụ thuộc vào thời gian trong năm. Vì vậy, Malaysia có khí hậu của Malaysia khá đa dạng, tạo nên sự đa dạng về thảm động - thực vật ở nơi đây.


Thời tiết tại Malaysia

Malaysia nằm ở khu vực khí hậu nóng ẩm quanh năm, thời tiết từ một khí hậu nhiệt đới với nhiệt độ cao và humidty cao trong suốt cả năm. Ban ngày nhiệt độ tăng lên trên 30 ° C (86 ° F) quanh năm và nhiệt độ ban đêm thời gian hiếm khi thấp hơn 20 ° C (68 ° F).

Thời gian lý tưởng du lịch Malaysia



Ở Malaysia, thời gian mùa mưa xảy ra từ giữa 10 đến tháng 3, đặc biệt thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 là thời điểm không khi nơi đây ẩm ướt nhất. Thời điểm từ tháng 5 đến tháng 7 thường là tháng hanh khô, thời gian lý tưởng để du lịch các bờ biển ở khu vực phía Tây. Nắm được thời gian và thời tiết của đất nước Malaysia, phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích du lịch của mình, du khách có thể lựa chọn cho mình thời điểm du lịch phù hợp nhất
Share:

Không có nhận xét nào