Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố trong mây" Kuala Lumpua

Đất nước Hồi Giáo Malaysia có rất nhiều những điểm vui chơi, du lịch vô cùng thú vị khiến cho bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt là những biểu tượng nổi bật tạo nên hình ảnh và là niềm tự hào của người dân Malaysia nói chung và người dân Kuala Lumpur nói riêng.

Tháp đôi Petronas


Tháp đôi Petronas chính là niềm tự hào của người dân Kuala Lumpua, trước năm 2004, tòa tháp này được coi là tòa tháp cao nhất thế giới với 88 tầng. Tòa tháp chiều cao 452 m nằm ở giữa trung tâm thủ đô Kuala Lumpur với hình ảnh vô cùng đẹp và ấn tượng, đặc biệt là buổi tối, hình ảnh tòa tháp càng trở nên rực rỡ hơn nhờ ánh sáng mờ ảo của những chiếc bóng đèn LED nhấp nháy vô cùng sinh động.

Quảng trường Merdeka


Nếu tòa tháp đôi Petronas là niềm tự hào của người dân Kuala Lumpua, thì quảng trường Merdeka là biểu tượng cho nền độc lập của đất nước Malaysia. Với phong cách kiến trúc của thực dân Anh, dọc theo trung tâm quảng trường Merdeka là rất nhiều những công trình kiến trúc đương thời khác như các tòa nhà hành chính cổ, sân cricket của Câu lạc bộ Hoàng gia Selangor, những tòa nhà thuộc địa được xây dựng theo phong cách của người Ấn Độ, các bảo tàng lưu lại dấu ấn lịch sử cùng như hành trình phát triển của người dân Malaysia.

Tháp Menara Kuala Lumpur


Nằm ở khu trung tâm, tháp Menara Kuala Lumpur (KL Tower) cao 421 mét là nơi tốt nhất để có thể quan sát toàn thành phố từ trên cao 360 độ. Phía bên trong tòa tháp là khuôn viên tòa tháp còn có nhà hàng xoay, cửa hàng lưu niệm và những quán cà phê phong cách.

Công viên giải trí Sunway Lagoon


Nếu du khách là người yêu thích vận động và thể thao thì công viên giải trí Sunway Lagoon là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn nếu như đến với Kuala Lumpur. Những vòng trượt nước hấp dẫn, những trò chơi giải trí thú vị và những chuyến thám hiểm bất tận ở đây sẽ mang đến cho bạn một ngày đáng nhớ. Đến với Sunway Lagoon, khách du lịch sẽ được thám hiểm thế giới hoang dã châu Phi với Congo Challenge, Cameroon Climb, African Pythons… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều những điều mới lạ.

Jalan Alor


Jalan Alor là con đường ăn uống nổi tiếng nhất của thủ đô Kuala Lumpur. Đến nơi đây, du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều những món ăn đặc sản của Malaysia đến các món ăn quen thuộc của các nước khác như canh chua hải sản Tom Yum Thái Lan, đồ nướng, lẩu Trung Quốc hay đồ ăn cà ri Ấn Độ... Thời điểm nhộn nhịp và tấp nập nhất ở Jalan Alor là từ 21h.

Ngoài ra còn có rất nhiều điểm vui chơi, thăm quan, du lịch và nghỉ dưỡng trên các bãi biển lớn và xinh đẹp trên đất nước Hồi Giáo Malaysia.
Share:

Không có nhận xét nào