Những điều cần chú ý khi đến du lịch tại Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc không chỉ mang đến nhiều trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời mà còn giúp bạn tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm du lịch tuyệt vời.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc ngay hôm nay và cùng tìm hiểu một số điều cần chú ý khi du lịch tại Hàn Quốc sau đây nhé.



Hàn Quốc có vô số cảnh đẹp nổi tiếng và con người nơi đây cũng đặc biệt thân thiện. Để có một chuyến tham quan thú vị, thuận lợi đến đất nước củ sâm, hãy bỏ túi cho mình một vài chú ý cơ bản sau.

1. Thang máy ở ga tàu điện ngầm

Ở Hàn Quốc, những thang máy ở ga tàu điện ngầm đều có biển chỉ dẫn dành cho người khuyết tật nhưng nó không phục vụ riêng cho người khuyết tật mà dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là những khách du lịch phải mang theo hành lý cồng kềnh.

Một lưu ý nhỏ khi đi thang máy ở ga tàu điện ngầm là nếu bạn ấn nút đóng nhiều lần mà cửa thang máy vẫn mở, hãy kiên nhẫn đợi một lúc thay vì quay ra đi thang bộ, nếu không bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức trong khi thang máy vẫn hoạt động bình thường.

2. Hãy là một khách hàng thông thái

Đừng ngại hỏi giá khi bạn bước vào bất kỳ một nhà hàng hay quán ăn nào mà trên menu không đề rõ giá từng món. Kể cả bạn có ghé một tiệm ăn ven đường thì hỏi giá trước vẫn là cần thiết để không bị đội giá lên cao nhiều lần khi đi ăn.

3. Những địa chỉ thuê Hanbok truyền thống miễn phí

Hanbok là trang phục truyền thống của người Hàn Quốc. Chính vì vậy, khi đến du lịch tại quốc gia này, đừng quên mặc thử Hanbok và chụp vài kiểu ảnh check-in nhé.

Những địa chỉ nổi tiếng cho thử Hanbok miễn phí tại Hàn Quốc bạn có thể tìm:

- Cửa hàng nằm ở tầng 2 khu mua sắm Ssamziegil trên phố đi bộ Insadong: Đây là cửa hàng chuyên bán các loại sticker ngộ nghĩnh, đáng yêu và cho du khách thử miễn phí Hanbok rồi chụp ảnh. Tuy nhiên, khi vào đây, bạn có thể phải mua thêm 1 số sticker với giá từ 5000 đến 7000 won.

- M Plaza ở Myeongdong: Đến đây, bạn cần đăng ký ghi tên và chờ tới lượt mặc lên người chiếc Hanbok.

4. Tham gia tour tình nguyện miễn phí

Nếu là khách du lịch bụi, bạn có thể tham gia vào một tour du lịch tình nguyện của CLB Meteor Youth Voluntary Club. Tour du lịch này rất thú vị vì chi phí miễn phí và bạn chỉ phải trả tiền đi lại, vé tham quan vào cửa, ăn uống hay mua sắm của chính mình.

5. Nhớ đến sân bay sớm

Sân bay quốc tế Incheon ở Hàn Quốc rất rộng lớn và bạn có thể phải đi tàu từ ga này sang ga khác. Vì vậy, hãy đến trước giờ làm thủ tục check-in ít nhất 1-2 tiếng để đảm bảo thời gian.

Nhanh chóng lên kế hoạch du lịch Hàn Quốc để cùng trải nghiệm nhiều điều thú vị tại đất nước xinh đẹp và giàu văn hóa truyền thống này.
Share:

Không có nhận xét nào